Học effortless english như thế nào? Học effortless English để có hiệu quả nhất.


Học effortless English như thế nào? Bạn đang bối rối về phương pháp học effortless English mới này. 24hmedia.net xin chia sẻ kinh nghiệm học effortless English.
Trước khi đưa câu trả lời, học effortless English như thế nào sao cho có hiệu quả nhất? 24hmedia.net sẽ giới thiệu tóm tắt phương pháp học effortless English, tại sao chúng ta lại phải thay đổi cách học cũ mà chọn cách học effortless English? Và Effortless English có phải là phương pháp học thông minh và tốt nhất hiện nay không?
hoc effortless english, học effortless english, học đĩa effortless english, học effortless english như thế nào, học effortlees english có hiệu quả, dvd effortless english, phuong phap effortless english, phương pháp học theo đĩa effortless english, cách học effortless english, cach hoc effortless english

Bạn đang thắc mắc về cách học Effortless English như thế nào?

Đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu Phương pháp học Effortless English là gì?
Phương pháp học Effortless English là phương pháp học tiếng anh tự nhiên, tiếp cận phương pháp học tiếng anh theo cách của trẻ em, chú trọng vào kỹ năng nghe và nói, quên đi văn phạm tiếng anh.
Đây là phương pháp học tiếng anh tốt nhất hiện nay. Chúng ta dừng lại và suy nghĩ, ai học tiếng anh nhanh và dễ dàng nhất. Chắc chắn là trẻ em. Chúng chỉ có nghe và nhắc lại, chúng không có bất kỳ một giáo trình hoặc phải học bất cứ một văn phạm, cấu trúc ngữ pháp nào. Đó là một thực tế mà chúng ta không có gì phải bàn cãi. 
hoc effortless english, học effortless english, học đĩa effortless english, học effortless english như thế nào, học effortlees english có hiệu quả, dvd effortless english, phuong phap effortless english, phương pháp học theo đĩa effortless english, cách học effortless english, cach hoc effortless english

Phương pháp học effortless english tiếp cận theo cách thức học tiếng anh của trẻ em

Vì vậy, phương pháp học effortless English mới được coi là phương pháp học theo đúng quy luật của tự nhiên. Đặc biệt nó được kết hợp với 7 quy tắc học tiếng anh effortless English của AJ.Hoge sẽ đem lại kết quả thực sự bất ngờ. Nói tiếng anh thành thạo như người bản địa chỉ trong 6 tháng.
Thứ hai tại sao chúng ta lại thay đổi phương pháp học tiếng anh cũ và thay vào đó là cách học effortless English hiệu quả?
 
Khi bạn đặt ra câu hỏi này? 24hmedia.net nghĩ rằng, bạn đã có câu trả lời. Bởi nếu phương pháp học tập cũ khiến chúng ta tự tin khi nói tiếng anh, giao tiếp dễ dàng với người nước ngoài thì chắc hẳn bạn đã không mất thời gian để tìm hiểu xem phương pháp tự học tiếng anh theo bộ đĩa effortless English này như thế nào?
Tại sao hơn 5 triệu người thế giới chỉ trong 6 tháng mà có thể nói tiếng anh thành thạo? Còn mình thì không biết đã tốn biết bao thời gian và tiền bạc nhưng  hiện tại thì …
Tại sao, hiện nay phong trào học theo phương pháp effortless English lại rầm rộ đến thế?
hoc effortless english, học effortless english, học đĩa effortless english, học effortless english như thế nào, học effortlees english có hiệu quả, dvd effortless english, phuong phap effortless english, phương pháp học theo đĩa effortless english, cách học effortless english, cach hoc effortless english..

Phương pháp học effortless english khơi dậy niềm đam mê học tiếng anh ..

Chứng tỏ phương pháp học effortless English phải có gì ưu việt hơn các phương pháp khác.

Bây giờ, 24hmedia.net xin trả lời bạn đọc học effortless English như thế nào sao cho có hiệu quả?

Đầu tiên, nếu bạn không làm được điều này thì nên bỏ cuộc ngay từ đầu:
1.           Lòng tin: bạn phải tin rằng bạn làm được và sẽ làm tốt, luôn suy nghĩ tích cực. Hơn 5 triệu người đã thành công nhờ phương pháp này (kết quả đó còn có những người họ nghĩ rằng họ không bao giờ mơ mình có khả năng nói tiếng anh). Có những người như vậy làm được, 5 triệu người làm được, không có lí gì mà bạn không làm được. Không làm được , không phải là bạn đang nghi ngờ phương pháp học đỉnh cao Effortless English mà bạn đang nghi ngờ khả năng của chính mình. Nếu bạn nghĩ mình không làm được thì chắc chắn mình không làm được. Hãy tin vào khả năng tuyệt vời của bạn.
2.      Kiên trì: tuân theo phương pháp học và học cho đến khi bạn nắm được bài học cho dù ban đầu không hiểu gì. Nếu bạn học nhanh qua loa thì sẽ chẳng thu được kết quả gì hết.
3.      Quyết tâm: học cho bằng được, học theo hướng dẫn, để có thể làm chủ ngôn ngữ chỉ trong 6 tháng.
hoc effortless english, học effortless english, học đĩa effortless english, học effortless english như thế nào, học effortlees english có hiệu quả, dvd effortless english, phuong phap effortless english, phương pháp học theo đĩa effortless english, cách học effortless english, cach hoc effortless english

Effortless English - YOU CAN DO IT

Học effortless English như thế nào sao cho có hiệu quả nhất?
Cấu trúc chung của một bài học Effortless English sẽ gồm có:
1. Vocabulary Lesson (Bài học từ vựng)
Bạn có biết rằng bạn sẽ phải học từ vựng bằng tai, như vậy bạn sẽ sử dụng nó rất nhanh khi nói không? Bài học từ vựng effortless English ở dạng âm thanh sẽ nhanh hơn gấp 2-3 lần so với cách học bằng phương pháp đọc. Với bài học của Effortless English , bạn học chỉ bằng cách nghe – cực kỳ dễ dàng.
2. Listen & Answer Mini Stories (Bài học nghe và trả lời dựa trên bài học là các câu chuyện ngắn)
Bạn nghĩ sao khi bạn có một kiểu bài học mới, mà khi học mỗi ngày, sẽ giúp bạn hiểu và nói tiếng anh rất nhanh và dễ dàng? Khi bạn dùng bài học Mini-Story mỗi ngày, bạn sẽ tiến bộ một cách tự động.
3. Point of View Story Lessons (Bài học văn phạm)
Ngay bây giờ, một bí mật khó tin- bạn có thể trở thành chuyên gia văn phạm Tiếng Anh – cực kỳ dễ dàng. Tưởng tưởng bạn có thể học văn phạm tiếng anh chính xác giống như một trẻ em Mỹ – tự nhiên, dễ dàng và bằng trực giác? Đây chính xác là cách mà bạn học với bài học Point of View Stories.
4. Audio Article (Chủ đề của bài học)
Hãy tưởng tượng nếu bài học tiếng anh vui, đơn giản, thú vị, lạ, thông minh – thì bạn có thể có thích học Tiếng Anh không? Khi học những bài học Effortless English, bạn sẽ nhớ rất lâu, bạn có thể cười thiệt lớn, đôi lúc bạn giận giữ, khóc, hay nhảy lên vì hạnh phúc, bạn vừa học vừa tiếp thu thêm những thông tin giá trị trong cuộc sống …
CÁCH HỌC THEO ĐĨA  EFFORTLESS ENGLISH
  1. Đầu tiên, bạn mở bài học bằng máy tính,  mp3 hoặc máy điện thoại có hỗ trợ chức năng nghe mp3, gặp từ nào nghe không hiểu thì bạn mở text file ra xem. Những bài đầu rất dễ, bạn sẽ không cần phải mở text file xem  nhiều, từ từ sẽ bài học khó dần lên thì khả năng nghe của bạn cũng tăng và ít phải mở text file hơn.
  2.  Nghe các Bài học từ vựng một vài lần
  3. Nghe các- Mini Story nhiều lần
  4. Nghe Point of View Mini-Stories, nếu có một, một vài lần.
  5. Nghe nhiều lần Audio
Chú ý khi nghe đĩa effortless English:
Một ngày bạn nghe  khoảng 1h – 3h và chia làm 3 lần (thời lượng không hạn chế, nghe càng nhiều càng tốt), mỗi lần 30 phút vào những lúc rảnh như sáng, trưa và trước lúc đi ngủ tối , bạn có thể học vào những giờ bạn rảnh rỗi vì phuơng pháp học chính là nghe mà không cần sách.
24hemdia.net khuyến cáo bạn không được học nhanh, ít nhất 1 tuần một bài, có thể lên 1 tháng 1 bài học cũng  tốt. 
Điều này đã được TS.AJ Hoge – Tác giả của bộ đĩa Effortless English khảo sát rất kỹ qua 2 nhóm sinh viên, cũng như 24hmedia.net đã kiểm chứng lại qua thực tế, một số bạn học tốc độ quá nhanh đã cho một kết quả không khả quan, trong khi những học viên khác học 1 tuần 1 bài thì chỉ 6 tháng đã có khả năng giao tiếp tốt và rất tự nhiên.
Các bạn nên áp dụng đúng phương pháp học Effortless English để thu được hiệu quả cao nhất.
Đừng chần chừ hãy làm luôn và bạn sẽ bất ngờ sau 6 tháng nữa.
hoc effortless english, học effortless english, học đĩa effortless english, học effortless english như thế nào, học effortlees english có hiệu quả, dvd effortless english, phuong phap effortless english, phương pháp học theo đĩa effortless english, cách học effortless english, cach hoc effortless english5

Với Effortless English, bạn tự tin nói tiếng anh chỉ trong 6 tháng

Nếu bạn muốn biết sâu hơn về cách học effortless English,  Lợi ích khi áp dụng phương pháp học effortless English này như thế nào? Bộ đĩa effortless English của AJ.Hoge được thiết kế như thế nào? Địa chỉ để bạn mua đĩa effortless English tại Hà Nội uy tín? Tổng hợp những thắc mắc về phương pháp học Effortless English, bạn có thể vui lòng liên hệ với 24hmedia.net  – 0982 693 682.
Hoặc bạn có thể vào Google gõ trực tiếp 24hmedia.net
Mọi Thông tin chi tiết về cách học effortless English xin vui lòng liên hệ:
Bài này đã được đăng trong Phương pháp học effortless english và được gắn thẻ , , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

1 Responses to Học effortless english như thế nào? Học effortless English để có hiệu quả nhất.

  1. emptiness108 nói:

    Học bộ này bạn nên học chút phát âm tiếng Anh và đánh vần tiếng Anh, sẽ rất hữu ích giúp bạn có thể nghe và đọc chuẩn hơn: http://www.mediafire.com/?3zf19j7v0teu5pt

Bình luận về bài viết này